วิธีการเริ่มต้นธุรกิจ Skid Steer ใน 10 ขั้นตอน (2024)

ผู้ประกอบการเครื่องจักรกลหนักหลายคนใฝ่ฝันที่จะเป็นเจ้าของธุรกิจสักวันหนึ่ง ใครบ้างที่ไม่อยากเป็นหัวหน้าและควบคุมทุกอย่างในแต่ละวันได้อย่างเต็มที่? อะไรจะดีไปกว่าการเดินเครื่องจักรหนักและรับเงินโดยตรงจากการทำงานหนักของคุณ?

เส้นทางหนึ่งสำหรับการเริ่มต้นในธุรกิจคัดเกรดและการขุดค้นคือเริ่มจากการสร้างรถไถเดินตามของคุณเองรถตักงานบริการและงานในการก่อสร้างที่อยู่อาศัย การก่อสร้างเชิงพาณิชย์ และการจัดสวน คุณไม่จำเป็นต้องใช้เงินจำนวนมากเพื่อดำเนินการ และหากคุณทำถูกวิธี คุณจะสามารถสร้างบริษัทของคุณขึ้นได้เมื่อเวลาผ่านไป

ดังที่ได้กล่าวมาแล้ว ขอให้ชัดเจน - การทำธุรกิจรถตักของคุณเองเป็นงานหนัก คุณต้องคิดให้มากกว่าแค่การรันอุปกรณ์ และในแต่ละปีเจ้าของ-ผู้ประกอบการจำนวนมากต้องล้มละลายเพราะพวกเขาไม่เข้าใจความซับซ้อนของการแสดงของพวกเขา

ในบทความนี้ ทีมงานของ Boom & Bucket ได้อธิบายกระบวนการ 10 ขั้นตอนสำหรับการเริ่มต้นธุรกิจรถไถเดินตามหลังของคุณเองในปี 2022 หากคุณกำลังคิดที่จะเริ่มต้นธุรกิจของคุณเองหรือซื้อรถไถเดินตามหลังโปรดติดต่อทีมงานของเราเพราะเราอยากช่วยให้คุณไปต่อได้

ขั้นตอนที่ 1: ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณรู้วิธีใช้งานรถไถล

โอเค บางทีนี่อาจไม่ใช่เกมง่ายๆ แต่คุณจะต้องประหลาดใจกับจำนวนคนที่คิดว่าพวกเขารู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่เบื้องหลังการควบคุมของBobcat s590 สเกิร์ตหลังหรือ กบอคแคท s130Compact Track Loader และในความเป็นจริงไม่รู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่ คุณรู้วิธีเริ่ม Bobcat โดยไม่มีรหัสหรือไม่? เป็นทักษะที่ต้องรู้สำหรับผู้ควบคุมรถไถล การฝึกอบรมและการได้รับประสบการณ์ที่ถูกต้องมีความสำคัญอย่างยิ่ง จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าคุณจะอยู่ได้อย่างปลอดภัย ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสร้างผลงานคุณภาพสูงซึ่งจะขับเคลื่อนให้เกิดธุรกิจซ้ำ เราจัดทำคู่มือนี้ขึ้นหากคุณต้องการเรียนรู้วิธีที่จะเป็นผู้ประกอบการเครื่องจักรกลหนัก

วิธีที่ดีที่สุดในการได้รับการฝึกอบรมและประสบการณ์นี้คือการทำงานให้กับคนอื่นเป็นเวลาสองสามปี บางทีคุณอาจมีญาติหรือเพื่อนที่อยู่ในอุตสาหกรรมนี้และสามารถช่วยให้คุณไปต่อได้ อีกวิธีในการรับการฝึกอบรมคือการลงทะเบียนในหลักสูตรผู้ควบคุมรถไถลแบบลงมือปฏิบัติจริงจากตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่ หากคุณไม่มีตัวเลือกการฝึกอบรมแบบตัวต่อตัว คุณสามารถดูหลักสูตรออนไลน์บางหลักสูตรที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในช่วงการระบาดของ COVID-19 โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ให้มองหาหลักสูตรฝึกอบรมที่มีการฝึกอบรมการบังคับเลี้ยวที่ได้รับการรับรองจาก OSHA ซึ่งจะช่วยคุณในการขอใบอนุญาต

ถ้าคุณต้องการบางอย่างเฉพาะเจาะจงคำแนะนำสำหรับชั้นเรียนฝึกการบังคับเลี้ยวใกล้คุณ โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อทีมงานของเราที่ support@boomandbucket.com และเรายินดีที่จะให้คำแนะนำแก่คุณ

ขั้นตอนที่ 2: ทำความเข้าใจค่าใช้จ่ายในการเริ่มต้นและการดำเนินงานของคุณ

อย่างที่พวกเขาพูดกันว่าต้องใช้เงินเพื่อหาเงิน แต่คุณต้องใช้เงินเท่าไหร่และคุณต้องมีเงินเก็บทั้งหมดหรือคุณสามารถขอสินเชื่อได้หรือไม่? นี่เป็นขั้นตอนที่ทำให้คนส่วนใหญ่สะดุดและทำให้พวกเขากลัวจากการไล่ตามความฝัน แม้ว่าคุณจะเข้าใจค่าใช้จ่ายในการเริ่มต้นแล้ว คุณยังต้องมีความคิดที่ดีจริงๆ ว่าค่าใช้จ่ายในการดำเนินการอย่างต่อเนื่องของคุณจะเป็นอย่างไร ดังนั้นคุณจึงมีความเข้าใจที่ดีเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องใช้เพื่อสร้างผลกำไร

ต้นทุนเริ่มต้นที่คุณต้องคำนึงถึงประกอบด้วย:

  • การออกใบอนุญาต
  • บริการระดับมืออาชีพ (เช่น นักบัญชี นักกฎหมาย ฯลฯ)
  • อุปกรณ์ (เช่น รถบรรทุก รถพ่วง รถไถเดินตาม หรือรถตักตีนตะขาบ)
  • อุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล

ต้นทุนการดำเนินงานที่คุณต้องเข้าใจประกอบด้วย:

  • เชื้อเพลิง
  • การบำรุงรักษา (ชิ้นส่วน แรงงานช่าง ฯลฯ)
  • ชำระเงินยืมอุปกรณ์ทางการเงิน (หรือชำระเงินค่าเช่าหากคุณไม่ได้วางแผนที่จะเป็นเจ้าของอุปกรณ์อย่างแท้จริง)
  • ค่าเสื่อมราคา (เช่น อุปกรณ์ของคุณมีมูลค่าลดลงเท่าใดเมื่อคุณใช้งาน)
  • ความจุของไหลของกล่องโซ่เป็นต้นทุนในการดำเนินงานที่ต้องพิจารณาสำหรับอายุการใช้งานที่ยาวนานของโซ่และสเตอร์

เพื่อให้ประสบความสำเร็จ คุณต้องแน่ใจว่ารายได้ต่อเดือนจากการทำงานมากกว่าต้นทุนการดำเนินงานรายเดือนของคุณ (รายได้ = รายรับ - ต้นทุน) แม้ว่าคุณจะไม่มีการบำรุงรักษาใดๆ ในเดือนนั้น และแม้ว่าคุณจะไม่เห็นค่าเสื่อมราคาของอุปกรณ์ คุณก็จำเป็นต้องประหยัดเงินเหล่านั้นไว้เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับอนาคต

โปรดทราบว่าในช่วงแรก ๆ ของธุรกิจของคุณ คุณอาจต้องตีราคาบริการของคุณต่ำเกินไปในช่วงแรก ๆ เพื่อสร้างชื่อเสียงให้ตัวเองและสร้างความสัมพันธ์ แน่นอน อย่าขายตัวเองให้สั้นเกินไป และให้แน่ใจว่าคุณค่อย ๆ เพิ่มราคาของคุณจนถึงจุดที่เป็นอัตราตลาดเลือกบริษัทสำหรับซื้อมินิE45 กันลื่นไถลเช่าใกล้ฉันที่มีความคิดเห็นของลูกค้าที่ดีเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ในขั้นตอนที่ 8!

ขั้นตอนที่ 3: เปิดบัญชีธนาคารธุรกิจ

บางคนถูกล่อลวงให้ทำธุรกิจโดยใช้บัญชีกระแสรายวัน แม้ว่าสิ่งนี้อาจดูเหมือนเป็นเรื่องง่ายที่สุดที่จะทำ แต่ก็อาจยุ่งเหยิงและทำให้ยากต่อการจัดระเบียบในขณะที่ดำเนินธุรกิจของคุณ การเปิดบัญชีตรวจสอบธุรกิจนั้นไม่ใช่เรื่องยากและจะช่วยให้คุณจัดการสิ่งต่างๆ ได้อย่างราบรื่น ดังนั้นคุณจึงสามารถมีสมาธิกับการทำงานที่ยอดเยี่ยมได้

บัญชีตรวจสอบธุรกิจหนึ่งบัญชีที่ทีมงานของเรารับรอง (หมายเหตุ: เราไม่ได้รับค่าโฆษณาหรือค่าธรรมเนียมการชำระเงินสำหรับพันธมิตรใดๆ สำหรับการรับรองนี้) คือบัญชีตรวจสอบธุรกิจ BlueVine.

เหตุผลที่เราชอบมันมากเพราะมันมีประโยชน์ดังต่อไปนี้:

  • ไม่มียอดคงเหลือขั้นต่ำ
  • ไม่มีค่าบริการรายเดือน
  • ไม่มีกองทุนไม่เพียงพอ (NSF) หรือค่าธรรมเนียมแอบแฝงอื่น ๆ
  • ไม่มีค่าธรรมเนียม ATM ที่ตู้ ATM MoneyPass มากกว่า 37,000 แห่งทั่วประเทศ
  • สมุดเช็คสองเล่มที่ไม่มีค่าใช้จ่าย
  • APY 0.6% สำหรับยอดคงเหลือในบัญชี (20x ค่าเฉลี่ยของประเทศ)
  • แอพธนาคารออนไลน์และมือถือที่ยอดเยี่ยม
  • ฟรี ACH และการโอนเงินผ่านธนาคารราคาถูก ($ 15)
  • ความสามารถในการรับวงเงินเครดิตตามบัญชีลูกหนี้ของคุณ (กล่าวคือ คุณสามารถได้รับเงินกู้ระยะสั้นเพราะคุณมีเงินเข้ามาในไม่ช้าจากงานที่คุณทำเสร็จและออกใบแจ้งหนี้ให้ใครบางคน)

ขั้นตอนที่ 4: จ้างคนทำบัญชีหรือเรียนหลักสูตรออนไลน์

ยอมรับเถอะ การทำบัญชีไม่ใช่เรื่องสนุก ไม่มีใครชอบการดันกระดาษในตอนท้ายของวัน แต่การเก็บหนังสือของคุณให้ตรงเป็นสิ่งสำคัญหากคุณกำลังจะประสบความสำเร็จ หากคุณเป็นผู้ใช้ระดับสูงที่ปิดการใช้งานคุกกี้บนเบราว์เซอร์ของคุณ คุณอาจต้องเข้าถึงบัญชีเช่ารถไถลขนาดเล็กของ Home Depot ทันทีโดยปฏิบัติตามเหตุผลบางประการ เช่น ปัญหาทางไฟฟ้าของรถไถเดินตามทางไฟฟ้าของ New Holland หรือราคาเช่ารถไถเดินตามทางใกล้บ้านคุณ มีสองตัวเลือกที่คุณสามารถดำเนินการได้:

ตัวเลือกที่ 1 : ทำเพื่อฉัน

ตัวเลือกที่ 1 คือการกัดกระสุนและจ้างนักบัญชีหรือผู้ทำบัญชีนอกเวลาเพื่อทำงานนี้ให้คุณ โดยทั่วไปพวกเขาสามารถทำงานนี้ได้จากระยะไกลและมักเรียกเก็บเงินเป็นรายชั่วโมงเพื่อให้ต้นทุนเป็นไปตามขนาดธุรกิจของคุณ ประโยชน์ของแนวทางนี้คือ คุณจะมั่นใจได้ว่าคุณจะไม่ทำผิดพลาดใดๆ และจะมีผู้เชี่ยวชาญอยู่เคียงข้างคุณเมื่อคุณสร้างธุรกิจ อย่างไรก็ตาม ข้อเสียคือบางครั้งคุณอาจถูกลบออกจากตัวเลขอีกเล็กน้อยและอาจมีราคาแพง

ตัวเลือกที่ 2 : ทำเอง

ทางเลือกที่ 2 คือการลงเรียนและเรียนรู้ที่จะทำด้วยตัวเอง ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา การเพิ่มขึ้นของการศึกษาออนไลน์ทำให้การเรียนรู้วิธีการทำงานบัญชีขั้นพื้นฐานเป็นเรื่องง่ายและทำให้สิ่งต่างๆ ถูกต้อง คลาสออนไลน์บางคลาสที่เราอยากจะแนะนำ ได้แก่:

ข้อดีของแนวทางนี้คือ คุณจะมีอำนาจควบคุมองค์ประกอบทางการเงินโดยรวมของธุรกิจที่แข็งแกร่งขึ้น ซึ่งจะช่วยให้คุณตัดสินใจได้อย่างคล่องแคล่วว่องไวขึ้นอีกเล็กน้อย แน่นอน ข้อเสียเปรียบใหญ่ที่นี่คือคุณต้องลงทุนเวลาพอสมควรเพื่อเรียนรู้เชือกและยังมีความเสี่ยงที่จะเกิดข้อผิดพลาด หากคุณเดินไปตามเส้นทางนี้ ลองหาเพื่อนที่ทำธุรกิจขนาดเล็กและสามารถทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาหรือคอยจับตาดูเมื่อคุณเริ่มต้น

ขั้นตอนที่ 5: รับใบอนุญาตผู้รับเหมาจากรัฐของคุณ

เรารู้ว่าคุณกำลังคิดอะไรอยู่...ฉันจำเป็นต้องทำสิ่งนี้หรือไม่? แน่นอน ชุดกระโปรงหลายชุดไม่มีใบอนุญาต แต่ในความเห็นของเรา นั่นเป็นเพียงความคิดระยะสั้น การขอใบอนุญาตมีประโยชน์หลายประการ ประการแรก สามารถช่วยให้คุณได้ธุรกิจจากลูกค้าที่ไม่เคยร่วมงานกับคุณมาก่อน ประการที่สอง การขอสินเชื่อจากธนาคารและการประกันภัยสามารถทำได้ง่ายขึ้น ประการที่สาม งานบางอย่างที่คุณต้องการประมูลจะต้องใช้ ประการที่สี่ หากคุณต้องการทำให้ธุรกิจของคุณเติบโตและจ้างคนอื่นในที่สุด คุณต้องมีสิ่งนี้เพื่อหลีกเลี่ยงความรับผิด ประการสุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุด การได้รับใบอนุญาตมักจะหมายความว่าคุณสามารถเรียกเก็บเงินเพิ่มเติมสำหรับบริการของคุณได้

ใบอนุญาตแตกต่างกันไปในแต่ละรัฐ เราขอแนะนำให้ติดต่อสมาคมผู้สร้างในพื้นที่ของคุณเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม บางรัฐ เช่น แคลิฟอร์เนีย มีข้อกำหนดในการออกใบอนุญาตที่ละเอียดกว่า รวมถึงการผ่านการสอบ ในขณะที่รัฐอื่นๆ เช่น ไอดาโฮ กำหนดให้คุณต้องกรอกแบบฟอร์มง่ายๆ เพื่อลงทะเบียนตัวเองเป็นผู้รับเหมา

ขั้นตอนที่ 6: ค้นหาขายสกิดสเตียร์หรือ Compact Track Loader และอุปกรณ์หนักอื่นๆ ที่จำเป็น

ถึงเวลาสนุกแล้วสิ การซื้ออุปกรณ์หนักสำหรับธุรกิจใหม่ของคุณ ก่อนอื่น คุณจะต้องเข้าใจว่าคุณต้องการซื้ออุปกรณ์ใหม่หรือมือสองหรือไม่ ทั้งสองตัวเลือกมีข้อดีและข้อเสียหลายประการกำลังมองหา Bobcat เช่าใกล้คุณ? ค้นหารถตักตีนตะขาบหรือรถตักตีนตะขาบขนาดกะทัดรัดสำหรับความต้องการของคุณวันนี้ บริษัทให้เช่าเสนอค่าเช่ารถไถลที่ถูกที่สุดพร้อมการฝึกรถไถลในออสติน ดังนั้นคุณจึงสามารถเรียนรู้วิธีใช้งานอุปกรณ์ได้อย่างปลอดภัยและอย่างมีประสิทธิภาพ.

ซื้ออุปกรณ์ใหม่

เมื่อคุณซื้ออุปกรณ์ใหม่ ข้อได้เปรียบหลักประการหนึ่งคือการรับประกันจากโรงงานที่สามารถให้ความคุ้มครองแก่คุณได้หากมีกลไกใดๆปัญหากับอุปกรณ์ของคุณในระยะเวลาจำกัด ข้อได้เปรียบในการซื้ออุปกรณ์ใหม่คือคุณสามารถรับถังแบบกำหนดเองจากบริษัท Bobcat skid steer ของแคนาดา สิ่งนี้จะช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งอุปกรณ์ของคุณให้เหมาะกับความต้องการเฉพาะของคุณได้

คุณยังจะได้ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีล่าสุดและคุณสมบัติด้านความสะดวกสบายที่ผู้ผลิตนำเสนอ ข้อเสียของแนวทางนี้คือ คุณอาจต้องรอเป็นเวลานานก่อนที่จะมีอุปกรณ์ชิ้นใหม่จากตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่ของคุณ และคุณจะต้องรับค่าเสื่อมราคาครั้งใหญ่ทันทีที่คุณเริ่มใช้งาน

รับซื้ออุปกรณ์มือสอง

เมื่อคุณซื้ออุปกรณ์มือสอง คุณจะได้เครื่องจักรในราคาที่ดีกว่ามาก และคุณจะได้สิ่งที่ต้องการในทันที เรายังเขียนคู่มือฉบับย่อเกี่ยวกับวิธีการหารถไถเดินตามมือสองที่ดีที่สุดสำหรับขายหากคุณสนใจ คันบังคับเลี้ยวมือสองที่ได้รับการบำรุงรักษาอย่างดีมีแนวโน้มที่จะคงมูลค่าขายต่อไว้เป็นเวลานาน ดังนั้นคุณจะไม่มีค่าเสื่อมราคาในทันที อย่างไรก็ตาม ข้อเสียของการซื้อมือสองคือคุณมักจะต้องจ่ายเงินล่วงหน้าเล็กน้อยเพื่อดำเนินการบำรุงรักษา และบางครั้งคุณไม่มีประวัติทั้งหมดเกี่ยวกับวิธีการบำรุงรักษาอุปกรณ์ก่อนหน้านี้

เป็นการตัดสินใจที่ยาก แต่เมื่อเราพูดถึงในขั้นตอนที่ 2 คุณจะต้องพิจารณาอย่างรอบคอบเกี่ยวกับงบประมาณและสิ่งที่คุณจ่ายได้ จากประสบการณ์ของเรา เราพบว่าหลายคนเพิ่งเริ่มต้นจะได้รับอุปกรณ์ที่ใช้ในการควบคุมค่าใช้จ่ายในการเริ่มต้น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อรถไถลมือสองของ New Holland คุณสามารถติดต่อทีมงานของเราได้ที่ support@boomandbucket.com คุณยังสามารถอ่านของเราคู่มือผู้ซื้อเครื่องจักรหนักมือสองขั้นสูงสุดสำหรับเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมหรือเรียกดูสินค้าคงคลังของเรา.

ขั้นตอนที่ 7: รับประกันภัย

มีหลายสิ่งหลายอย่างที่คุณจะต้องพิจารณาจากมุมมองของการคุ้มครองและความรับผิด สิ่งที่ดีที่สุดที่ควรทำคือติดต่อนายหน้าประกันภัยธุรกิจท้องถิ่นที่มีชื่อเสียงซึ่งสามารถทำความเข้าใจการดำเนินงานของคุณอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้นและให้คำแนะนำเกี่ยวกับนโยบายที่คุณควรพิจารณารับ

การประกันทั่วไปบางประเภท ได้แก่ :

  • การประกันภัยความรับผิดทั่วไป
  • ประกันทรัพย์สินและอุปกรณ์ (ประกันรถไถล เป็นต้น)
  • ค่าชดเชยแรงงาน
  • ธุรกิจประกันภัยรถยนต์
  • ประกันภัยความรับผิดร่ม

คุ้มค่าที่จะกล่าวถึงความสำคัญของการประกันภัยทรัพย์สินและอุปกรณ์ ในฐานะผู้ให้บริการรถไถล คุณจะต้องปกป้องเครื่องจักรที่ให้คุณดำเนินธุรกิจอย่างเพียงพอ บางอย่างเช่นการโจรกรรมอุปกรณ์อยู่นอกเหนือการควบคุมของคุณ ดังนั้นคุณควรมีนโยบายที่ทำให้คุณสบายใจได้

ขั้นตอนที่ 8: รับงาน ทำผลงานให้ดี สร้างความสัมพันธ์

ความสำเร็จมากมายของคุณในฐานะเจ้าของจะขึ้นอยู่กับความสามารถในการเร่งรีบและเอาชนะในธุรกิจ คุณไม่สามารถนั่งคุยโทรศัพท์โดยหวังว่างานจะเข้ามาเอง แต่คุณต้องออกไปสร้างโอกาสให้เกิดขึ้น

หากคุณมีเครือข่ายผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าที่มีอยู่แล้ว คุณก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดีที่จะโทรติดต่อและเริ่มหางานที่มีศักยภาพ หากคุณไม่มี Rolodex ขนาดใหญ่ คุณต้องทุ่มเททำงานและนำเสนอตัวเองต่อหน้าผู้มีอำนาจตัดสินใจที่สามารถช่วยคุณได้ ซึ่งหมายถึงการขับรถไปรอบๆ เมืองเพื่อไปยังไซต์งานและรับข้อมูลจากผู้ดูแลไซต์หรือหัวหน้าคนที่คุณควรพูดคุยเพื่อนำเสนอบริการของคุณ

เมื่อคุณจัดการต่อหน้าผู้มีอำนาจตัดสินใจแล้ว วิธีหนึ่งในการดึงดูดธุรกิจคือการเสนอราคาส่งเสริมการขายสำหรับงานแรก คุณกำลังตีราคาบริการของคุณต่ำเกินไปเพื่อให้คุณสามารถพิสูจน์ได้ว่าคุณทำงานได้ดีจริงๆ งานต่อไปจะเป็นอัตราตลาดของคุณ ข้อดีของวิธีนี้คือคุณสร้างแรงจูงใจให้ผู้คนได้รับโอกาสจากคุณ อัตรากำไรจากการก่อสร้างนั้นน้อยมาก และทุกคนต่างก็ต้องการประหยัดเงินไม่กี่เหรียญ หากคุณใช้กลยุทธ์นี้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณควบคุมค่าใช้จ่ายได้ และตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณยังคงดำเนินการตามรายได้ของคุณ

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ถ้าจะสำเร็จ คุณต้องทำผลงานให้ดี ซึ่งหมายถึงการสื่อสารที่ดี ความเป็นมืออาชีพ การดำเนินงานตามขอบข่ายงานด้วยมาตรฐานคุณภาพสูง การเป็นนักแก้ปัญหาที่ดีเมื่อเกิดความท้าทาย ฯลฯ สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นองค์ประกอบสำคัญในการสร้างความไว้วางใจและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ดำเนินการเชิงรุกเกี่ยวกับการขอความคิดเห็นและส่งต่อเกี่ยวกับการขอโอกาสในการประมูลงานต่อไปที่ผู้รับเหมาทั่วไปกำลังจะมาถึง สิ่งนี้จะทำให้การได้งานใหม่และสร้างชื่อเสียงในภูมิภาคของคุณง่ายขึ้นและง่ายขึ้น

ขั้นตอนที่ 9: บำรุงรักษาอุปกรณ์ของคุณ

ไม่ใช่เรื่องสนุก แต่การบำรุงรักษาอุปกรณ์ของคุณมีความสำคัญเมื่อคุณดำเนินธุรกิจ แม้ว่าการชะลอการบำรุงรักษาอาจดึงดูดใจและประหยัดเงินได้เล็กน้อย แต่เป็นไปได้ว่าคุณกำลังเพิ่มโอกาสในการบำรุงรักษา/ซ่อมแซมที่มีค่าใช้จ่ายสูงมากขึ้นในอนาคต น้ำหนักในการใช้งานของรถตักแบบยกกระชับคือน้ำหนักของตัวเครื่อง บวกกับ บลูไดมอนด์ไฟล์แนบ. ส่งผลต่อประสิทธิภาพและความเสถียร คิดระยะยาว ไม่ใช่ระยะสั้น!

มีการบำรุงรักษาสองประเภทที่คุณต้องพิจารณา:

  • การบำรุงรักษาตามแผนหรือเชิงป้องกัน
  • การบำรุงรักษาที่ไม่ได้วางแผนหรือฉุกเฉิน

ในขณะที่คุณดำเนินธุรกิจ หวังว่าการบำรุงรักษาส่วนใหญ่ของคุณจะถูกวางแผนไว้ เนื่องจากการบำรุงรักษาที่ไม่ได้วางแผนหมายความว่าคุณกำลังประสบกับปัญหาการหยุดทำงาน ซึ่งหมายความว่าคุณไม่ได้ทำงานตามกำหนดเวลา คุณต้องแย่งกันหาช่างเทคนิคนอกสถานที่และอาจแย่งกันหาอุปกรณ์ทดแทนให้เร็วที่สุด สิ่งนี้สามารถทำให้เกิดผลกระทบกระเพื่อมเกี่ยวกับกำหนดการของโครงการ และคุณอาจจะจบลงด้วยการทำให้ลูกค้าของคุณโกรธหากสิ่งนี้เกิดขึ้น

ในทางกลับกันการบำรุงรักษาตามแผนนั้นอยู่ในการควบคุมของคุณมากกว่า คุณปฏิบัติตามคำแนะนำของผู้ผลิตอุปกรณ์เกี่ยวกับบริการใดที่จะดำเนินการตามช่วงเวลาหนึ่งชั่วโมงต่อเมตรที่กำหนด และคุณยังคงนำหน้าการเสียที่อาจเกิดขึ้นอยู่เสมอ นอกเหนือจากการปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ของผู้ผลิตแล้ว คุณยังต้องดำเนินการตรวจสอบอุปกรณ์แบบเดินรอบทุกวันและตั้งค่าสถานะรายการใด ๆ ที่ต้องดำเนินการ คุณไม่จำเป็นต้องสร้างวงล้อใหม่ที่นี่ มีเทมเพลตแบบฟอร์มการตรวจสอบมากมายสำหรับS450ลื่นไถลนำทางออนไลน์ที่คุณสามารถดาวน์โหลด พิมพ์ และใช้งานได้

สิ่งอื่น ๆ ที่คุณจะต้องพิจารณาเกี่ยวกับการบำรุงรักษาอุปกรณ์คือ การทำงานด้วยตนเองหรือให้ช่างทำ (ไม่ว่าจะเป็นอิสระหรือร่วมกับตัวแทนจำหน่าย)

หากคุณดำเนินการบำรุงรักษาด้วยตัวเอง จะช่วยประหยัดเงินได้มาก เนื่องจากอัตราค่าแรงช่างอุปกรณ์หนักมีราคาค่อนข้างแพง นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณเห็นคุณค่าของสภาพอุปกรณ์และวิธีการใช้งานในลักษณะที่ดีที่สุดเพื่อหลีกเลี่ยงการสึกหรอโดยไม่จำเป็น อย่างไรก็ตาม หากคุณทำงานร่วมกับช่างเครื่อง คุณจะมั่นใจได้ว่างานบำรุงรักษาได้รับการดำเนินการด้วยมาตรฐานคุณภาพสูง และคุณจะต้องจับตาดูเครื่องจักรของคุณเป็นครั้งที่สองเพื่อให้แน่ใจว่าคุณกำลังเปิดเผยความต้องการในการบำรุงรักษาทั้งหมดอย่างแท้จริง นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้แนวทางแบบผสมผสานได้อีกด้วย ทำทุกอย่างง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง เช่น การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องและไส้กรอง แต่สำรองงานบำรุงรักษาหลักทั้งหมดไว้ให้ช่างในพื้นที่

ขั้นตอนที่ 10: ขยายธุรกิจของคุณ

เมื่อคุณได้รับตัวแทนแล้ว ก็ถึงเวลาเริ่มขยายธุรกิจและลงทุนด้านการตลาดมากขึ้น สิ่งที่ง่ายที่สุดอย่างหนึ่งที่คุณสามารถทำได้คือสร้างเว็บไซต์และตรวจสอบให้แน่ใจว่าธุรกิจของคุณค้นหาได้ง่ายทางออนไลน์ (โดยเฉพาะข้อมูลติดต่อของคุณ) แพลตฟอร์มต่างๆ เช่น Wix, Webflow และ Squarespace ทำให้การออกแบบเว็บไซต์ใช้เวลา 1-2 วัน เพียงลากและวางภาพบางภาพและร่างข้อความและใช้งานได้ทันที คุณยังสามารถใช้เทมเพลตที่มีอยู่ทั่วไปเพื่อเริ่มทำงานได้เร็วขึ้น หากคุณต้องการความช่วยเหลือในด้านนี้ อีกวิธีในการทำให้ธุรกิจของคุณออนไลน์คือการจ้างนักพัฒนาเว็บไซต์อิสระห้า.

นอกจากการทำให้ธุรกิจของคุณออนไลน์แล้ว อีกวิธีหนึ่งที่คุณสามารถทำให้ธุรกิจของคุณเติบโตคือการขอคำแนะนำ เมื่อคุณมีลูกค้าที่พอใจแล้ว ให้ถามพวกเขาว่าพวกเขารู้จักผู้รับเหมารายอื่นในพื้นที่ของคุณหรือไม่ ซึ่งพวกเขายินดีจะแนะนำคุณ ในฐานะที่เป็นอุตสาหกรรม การก่อสร้างดำเนินไปด้วยความไว้ใจ และไม่มีวิธีใดที่ดีไปกว่าการที่มีคนมารับรองคุณและบอกว่าคุณทำตามสัญญา

เมื่อถึงจุดหนึ่ง คุณอาจต้องตัดสินใจว่าต้องการให้ธุรกิจของคุณมีขนาดเล็กต่อไปหรือว่าคุณต้องการขยายธุรกิจต่อไป (เช่น จ้างพนักงานและซื้ออุปกรณ์เพิ่ม) นี่เป็นการตัดสินใจส่วนบุคคล สำหรับบางคน พวกเขาอาจต้องการเลื่อนระดับห่วงโซ่อาหารและกลายเป็นผู้ให้เกรดที่แท้จริงและการขุดค้นผู้รับเหมาช่วงที่มีกองเรือขนาดใหญ่ ในขณะที่คนอื่นๆ ไม่ต้องการความซับซ้อนและความเสี่ยงใดๆ เพิ่มเติม และเพียงต้องการสร้างรายได้ที่มั่นคงต่อไป ไม่มีคำตอบที่ถูกหรือผิดที่นี่

บทสรุป

เริ่มต้นใหม่ลื่นไถลธุรกิจเป็นงานหนัก แต่หากคุณปฏิบัติตามพิมพ์เขียวข้างต้น คุณจะเริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อคุณดำเนินการ ทีมงานของเราที่ Boom & Bucket ยินดีให้ความช่วยเหลือ โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อทีมงานของเราที่ support@boomandbucket.com และเรายินดีที่จะพูดคุยกับคุณเกี่ยวกับบ็อบแคท 325ความต้องการอุปกรณ์ลื่นไถลและรับความช่วยเหลือทางการเงินสำหรับเครื่องจักรกลหนักมือสอง

วิธีการเริ่มต้นธุรกิจ Skid Steer ใน 10 ขั้นตอน (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Prof. An Powlowski

Last Updated:

Views: 5953

Rating: 4.3 / 5 (44 voted)

Reviews: 91% of readers found this page helpful

Author information

Name: Prof. An Powlowski

Birthday: 1992-09-29

Address: Apt. 994 8891 Orval Hill, Brittnyburgh, AZ 41023-0398

Phone: +26417467956738

Job: District Marketing Strategist

Hobby: Embroidery, Bodybuilding, Motor sports, Amateur radio, Wood carving, Whittling, Air sports

Introduction: My name is Prof. An Powlowski, I am a charming, helpful, attractive, good, graceful, thoughtful, vast person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.